Worldcup đã đến! Giới chiêu tập điệu lại có thời cơ hòa mình vào không khí túc cầu sôi động may loc nuoc nano bậc nhất hành tinh này. Tuy nhiên, đi kèm cặp với Worldcup lại là nỗi lo của không ít gia đình. Thức khuya, nhậu nhẹt, chế độ hoá hoạt đảo lộn… đích thị là "thủ phạm" gây ra rối loạn tiêu hóa, viêm cực kì tràng. Làm thế nào để có trạng thái tận hưởng vẹn toàn Worldcup đây? Thức khuya, nhậu nhẹt,…là "thủ phạm" gây rối loạn tiêu hóa, viêm hết sức tràng

Màn "chào mùa áp giải mới" nhớ đời

Hôm mở màn Worldcup, trước trận khai mạc giữa Brazil và Croatia, cùng với bạn bè, anh Nguyễn Thế Lực (32 tuổi, Q7, TP Hồ Chí Minh) gầy một độ nhậu "chào mùa áp giải mới". Món nhậu có thuỷ sản sống, gỏi xoài tôm. Nhậu về anh bị đi tiêu liên tục, bụng đau quặn, phân toàn nước, người sốt, rất mệt mỏi. Anh đã sử dụng thuốc cầm ỉa chảy nhưng triệu chứng không đỡ, kiệt sức bởi chưng mất nhiều nước sau 1 đêm anh phải nhập viện điều động trị. Bác sỹ kết luận anh bị viêm hết sức tràng cấp tính. Một màn "chào mùa áp giải mới" mà anh khó có trạng thái quên! Chỉ tức một nỗi, một đám chiến hữu cùng nhậu, mà đồng cân sao mỗi mình anh bị "Tào Tháo rượt"? Đem thắc mắc này hỏi bác sỹ, anh được giải thích là trong đồ ăn chẳng thể tránh khỏi nhiễm khuẩn, mặc dù rửa sạch đến mấy. Với người khỏe, vi khuẩn không kịp lây lan đã bị diệt trừ ngay từ dạ dày, còn với người có sức đề kháng kém, chúng dễ có dịp đâm sôi nảy nở và gây bệnh. Biết anh đã có chỉ sử mắc viêm đại tràng, bác sỹ máy lọc nước còn kết luận vì chưng niêm mạc đại tràng của anh vốn không khỏe, dễ bị tổn xót thương nên khi gặp những chất kích thích như bia rượu, đồ ăn không hợp vệ sinh dễ gây ra tái phát. Hình ảnh lớp niêm mạc bị tổn xót thương (ảnh minh họa)

Tự bảo vệ mình để tránh bệnh cực kì tràng

Theo danh thiếp chuyên gia tiêu hóa, chế độ ăn uống vệ hoá xoành xoạch là cách phòng tránh tốt nhất. Nhưng có phải lúc nào cũng có thể chối từ những bữa nhậu được đâu, nhất là khi đội bóng thân thương vừa vượt qua vòng bảng? Có ba bí quyết mà những người "bụng dạ yếu" như anh Lực cần biết để "phòng thân":

Thứ nhất là tăng cường sức đề kháng

Tất cả hệ miễn nhiễm của con người đều được hình thành từ các tế bào lympho B và T. Tăng được lượng lympho B và T thường trực, chúng ta có đủ lượng bạch huyết cầu cấp thiết để chống lại nguy cơ nhiễm khuẩn đường tiêu hóa. ImmuneGamma là một chế phẩm công nghệ sinh học được sản xuất theo công nghệ của Hoa Kỳ, giúp kích thích sản sinh các tế bào lympho B và T mạnh mẽ. Sử dụng lâu dài có trạng thái giúp người "bụng dạ yếu" tăng cường sức đề kháng vượt trội đối với đồ ăn, thức uống dễ nhiễm khuẩn.

Thứ hai là tái tạo niêm mạc

Đàn ông thường "vui miệng uống đến say" mà không thương lấy đường ruột, vốn thường xuyên phải tiếp xúc với đồ ăn cay nóng, dễ nhiễm khuẩn, lại thêm bia rượu trở nên càng dễ kích thích. Với thành phần peptidoglycan, ImmuneGamma giúp cơ thể dễ hấp thụ và trở thành "nguyên liệu" để tái tạo những mảng màng nhầy ruột dễ bị tổn thương.

Thứ ba là ngăn triệu chứng ngay khi vừa mới xuất hiện

Đầy bụng, trướng hơi? – Đã có Bạch phủ phục linh – một loài nấm quý sống trên cây thông, giúp "thăng thanh, giáng trọc", giảm ngay danh thiếp cảm giác căng thẳng, tức bụng. Triệu chứng hay gặp nhất là tiêu chảy, đi sông nhiều lần thì có trạng thái tự khắc phủ phục không khó bằng Bạch truật – một loại rễ cây có tác dụng cầm đi tả vừa mạnh vừa an toàn. Và bít tất nhiên, danh thiếp anh không cần phải khó nhọc mua những loại dược liệu trên về sắc uống. Thực phẩm công năng Tràng Phục Linh với các thành phần ImmuneGamma®, Bạch truật, Bạch phục linh được phối trộn vừa đủ cho nên có trong tủ thuốc của mỗi nhà. Chỉ với 3 viên một lần ngay khi có triệu chứng đường tiêu hóa, Tràng Phục Linh có thể giúp khắc phủ phục nhanh những vấn đề của người bị viêm cực kì tràng cấp. Còn trường hợp mãn tính, dễ tái phát thành ra dùng trên dưới hai tháng để có trạng thái hoàn toàn "yên tâm" với nỗi lo Tào Tháo rượt mỗi lúc tụ tập bầu bạn mùa Worldcup!Minh Nguyễn Để tìm hiểu thêm về những món ăn không nên gọi khi đi nhậu, độc giả có trạng thái gọi về tổng đài tham mưu miễn cước 1800.1506 (trong giờ hành chính)

Lưu ý: Trong danh thiếp đợt ỉa chảy cấp bạn nên dùng Tràng Phục Linh Fast với liều sử dụng từ 2 đến 4 viên/ ngày chia 2 lần tùy chừng độ nặng nhẹ của bệnh, có thể uống trước hoặc sau khi ăn. Tràng Phục Linh Fast bán dạng vỉ, tiết kiệm, cầm nhanh ỉa chảy an toàn, dùng được cho cả phụ nữ có mang và trẻ em. Tweet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top